Address: 39A HÀ HUY GIÁP, P.THẠNH LỘC, Q.12
HOTLINE: 0913 901 768
ahaha

Những plugins WordPress hỗ trợ tăng tốc độ website WordPress cho bạn

Những plugins WordPress hỗ trợ tăng tốc độ website WordPress cho bạn

Bạn đang xem bài viết Những plugins WordPress hỗ trợ tăng tốc độ website WordPress cho bạn. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web giá rẻ thiết kế web bán vé máy bay

Hầu hết mọi người đều khi truy cập web đều thích một thiết kế website có tốc độ tải nhanh và dĩ nhiên bạn cũng đã biết được rằng tốc độ tải trang web ảnh hưởng rất nhiều đến kinh nghiệm người dùng. Trong bài này, chúng tôi sẽ không chia sẻ với bạn làm thế nào để chỉnh sửa PHP, javascript và cơ sở dữ liệu cũng như tất cả những bí quyết kỹ thuật để tiếp tục tối ưu hóa trang web của bạn. Tại sao chúng ta cứ cố gắng để chỉnh sửa, hack mã của trang web WordPress trong khi có rất nhiều plugin WordPress tuyệt vời thay bạn làm những việc này mà bạn có thể cài đặt ngay lập tức . Dưới đây là những Plugins WordPress hỗ trợ tăng tốc độ website WordPress cho bạn mà chúng tôi khuyên bạn nên dùng.

Speed Up WordPress 1024x5121

  • 1 Autoptimize
  • 2 Nén hình ảnh JPEG & PNG 
  • 3 Tối ưu hóa ảnh Kraken
    • 3.1 Tải BJ Lazy
  • 4 WP-Sweep
  • 5 Google Optimizer Webfont
    • 5.1 Người viết đánh giá

Autoptimize

Autoptimize tăng tốc độ tải trang web của bạn bằng cách áp dụng thủ đoạn hiệu suất khác nhau . Nó kết hợp tất cả các kịch bản và phong cách sau đó nén chúng để giảm việc chuyển dữ liệu từ blog hoặc trang web của bạn. Nó di chuyển các styles tới đầu trang và scrips đến chân trang , làm cho trang của bạn nhẹ hơn và nhanh hơn để tải.

Một trong những tính năng chính của plugin này là hỗ trợ cho bộ nhớ đệm-plugins như WP Super Cache hoặc HyperCache giúp tăng hiệu suất.

1 Autoptimzer

 

Nén hình ảnh JPEG & PNG 

Nén hình ảnh JPEG & PNG  làm cho trang web của bạn nhanh hơn bằng cách nén hình ảnh JPEG và PNG. Nó sử dụng phổ biến các dịch vụ hình ảnh nén không bị mất- TinyJPG và TinyPNG – để tự động tối ưu hóa hình ảnh. Điều này dẫn đến hình ảnh nén được nhỏ hơn 40-60% cho các định dạng JPEG và 50-80% cho định dạng PNG , và còn vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tốt.

Plugin này giúp tiết kiệm rất nhiều không gian lưu trữ và băng thông. Ngoài ra, các tập tin chuyển đổi có hồ sơ màu RGB , trong đó có khả năng tương thích tốt hơn trên tất cả các trình duyệt hiện đại.

2 Compress Jpeg & Png Images

Tối ưu hóa ảnh Kraken

Plugin này hỗ trợ tối ưu hóa hình ảnh mới và hiện có bằng cách sử dụng API của nó. Plugin làm giảm kích thước tập tin của họ tương đối trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh tốt. Không giống như ‘Nén hình ảnh JPEG & PNG ‘, các API hỗ trợ JPEG, PNG, GIF và các định dạng , lossless cũng như các chương trình nén ảnh lossy.

Tất cả các tối ưu hóa được thực hiện bằng cách gửi hình ảnh vào cơ sở hạ tầng Kraken Image Optimizer nơi mà có thể tối ưu hóa hàng triệu bức ảnh mỗi tháng và giúp bạn tiết kiệm băng thông chi phí và không gian lưu trữ cùng với việc cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn.

3 Kraken Image Optimizer

Tải BJ Lazy

Tải BJ Lazy làm cho trang web của bạn nhanh hơn bằng cách thay thế tất cả các bài viết hình ảnh, bài viết hình thu nhỏ, hình ảnh Gravatar, iframe nội dung với một trình giữ chỗ . Nó chỉ tải những hình ảnh thực tế khi khách kéo đến khu vực cụ thể của trang. Nó khiến trang web nhanh hơn với việc sử dụng băng thông ít hơn và trải nghiệm người dùng tốt hơn.

4 Bj Lazy Load

WP-Sweep

WP-Sweep cải thiện hiệu suất của trang web của bạn bằng cách làm sạch và tối ưu hóa cơ sở dữ liệu trang web của bạn . Một trang web, sau khi chạy một thời gian nó sẽ làm tắc nghẽn lên với rất nhiều dữ liệu không mong muốn như bài viết vào thùng rác, các trang, nhận xét, chỉnh sửa và bản thảo tự động v.v…

WP-Sweep giúp để thoát khỏi của các dữ liệu này để WordPress của bạn chạy hết công suất mà không có bất kỳ trở ngại. Một khi bạn chạy plugin này, nó cho thấy dữ liệu có thể tránh được có thể được gỡ bỏ, và cung cấp cho bạn tùy chọn để làm sạch chúng.

5 Wp Sweep

Google Optimizer Webfont

Plugin này làm cho trang web của bạn nhanh hơn bằng cách kết hợp tất cả những yêu cầu thành một yêu cầu duy nhất cho tất cả các phông chữ cần thiết. Nó cũng dễ dàng để sử dụng như là bạn chỉ cần cài đặt và kích hoạt các plugin, và phần còn lại nó sẽ làm cho bạn.

8 Google Webfont Optimizer

Trên đây là những plugin hỗ trợ tăng tốc độ website WordPress cho bạn, nó có thể giúp bạn loại bỏ đi các chức năng không cần thiết hoặc tối ưu hóa băng thông khiến trang web của bạn không còn bị trì trệ và đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn.

 

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by: Tâm Đan
  • Published on: 11/08/2016
  • Last modified: 11/08/2016
  •  


Nguồn bài viết: Những plugins WordPress hỗ trợ tăng tốc độ website WordPress cho bạn

0913 901 768